Chào mừng đến với CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NT

T2 - T7 8h00 - 17h30

Hotline: (+84-24).6664.7468

[TUYỂN DỤNG] Vị trí Hành chính - Lể tân

Ngày 07-10-2021 Lượt xem 95
[TUYỂN DỤNG] Vị trí Hành chính - Lể tân

[HOT] [HOT] [HOT] Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Tiến cần tuyển vị trí Nhân viên Hành chính - Lễ tân + Lương, thưởng CỰC hấp dẫn + Hỗ trợ ăn trưa (ngoài lương) + Bảo hiểm sức khỏe vượt trội + Môi trường trẻ, năng động + Nhanh tay gửi Cv gửi về: hcns@vitec.com.vn hoặc contact Ms Hương ( 0934.434.593)

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Việt Tiến tuyển dụng vị trí Nhân viên Hành chính-lễ tân

NHIỆM VỤ CHÍNH:
Chịu trách nhiệm về thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
1. Công tác hành chính – lễ tân

  • Thực hiện chấm công, chấm phép và tiếp nhận các báo cáo lao động của CBNV (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép)
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty.
  • Theo dõi, kiểm tra việc vệ sinh văn phòng chung và nơi làm việc của từng cá nhân.
  • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ tới Công ty.
  • Tổ chức sinh nhật cho các CBNV trong tháng; quà tặng trung thu, 8/3, 20/10, party liên hoan các ngày Lễ Tết, kỷ niệm thành lập Công ty.
  • Chăm lo sức khoẻ cho CBNV (tổ chức khám sức khoẻ định kỳ/quản lý hợp đồng bảo hiểm sức khỏe Công ty mua cho CBNV), bữa ăn, đi lại (điều động, sắp xếp và quản lý thẻ taxi đi công tác).
  • Hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các hội thảo, hội nghị, lớp học và các sự kiện khác của Công ty.
  • Thực hiện công tác tiếp tân và hậu cần khi Ban Lãnh đạo và các phòng ban tiếp khách tại Công ty.
  • Thu xếp in ấn, photo tài liệu cho các phòng ban khi cần thiết.
  • Gửi/ nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu
  • Thực hiện, Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng: hoá đơn tiền điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, sửa chữa máy in, phôtô…

2. Công tác văn thư

  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển các bộ phận liên quan giải quyết.
  • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của bộ phận hành chính.
  • Quản lý bản gốc giấy đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, con dấu công ty.

3. Công tác hỗ trợ dự án

  • Hỗ trợ nhóm dự án in và đóng gói hồ sơ thầu.
  • Hỗ trợ cho các đợt triển khai công tác tại các tỉnh và nước ngoài (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…).
  • Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho nhóm đi công tác.
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho công tác tại địa phương (giấy đi đường, các mẫu chứng từ…).

4. Công tác quản lý tài sản, CCDC, VPP

  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty.

5. Công tác Nhân sự, tuyển dụng

  • Hỗ trợ cho Quản lý Nhân sự trong công tác tuyển dụng như đăng tuyển, nhận hồ sơ, lập danh sách ứng viên, nhận hồ sơ, liên hệ ứng viên, chuẩn bị hậu cần cho buổi kiểm tra hoặc phỏng vấn ứng viên và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhân sự.
  • Soạn các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm… theo yêu cầu của Quản lý nhân sự và thực hiện các thủ tục liên quan.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Nữ, hình thức ưa nhìn. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
  • Tác phong lịch sự, nhã nhặn, niềm nở. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Outlook…)
  • Khả năng tổ chức, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành tốt công việc
  • Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh là lợi thế.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + lương tháng thứ 13 +  thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ ăn trưa (ngoài lương).
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Được tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, được Công ty mua bảo hiểm sức khỏe và được hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty. 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN VÀ LIÊN HỆ:

  • Đơn xin việc
  • CV nêu rõ lý lịch, quá trình đào tạo, kinh nghiệm làm việc và có dán ảnh (4x6)
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao công chứng CMND
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/đại học
  • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)
  • Gửi CV về địa chỉ: hcns@vitec.com.vn

Lưu ý:
Ứng viên có thể gửi bản scan qua email các tài liệu trên khi apply hồ sơ.

  • Liên hệ: Ms Hương: 0934.434.593

Thông tin liên hệ Địa điểm kinh doanh

Tầng 02 E4-CT3, tòa nhà Yên Hòa Parkview, Số 3 đường Vũ Phạm Hàm, KĐT mới Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: (+84-24).6664.7468
Điện thoại: (+84) 936.003.966
Fax: (+84-24).6664.7465
Liên hệ Messenger Chat wiget Chat Zalo
Liên hệ Hotline: (+84-24).6664.7468 wiget Chat Zalo Chát Zalo cùng chúng tôi Messenger Chat Chát FB cùng chúng tôi Instagram Instagram Lên đầu trang